Bookmark and Share

มาอัพเดตสายใต้ใหม่กันครับ

Detail

Zoom ++ Click

เพราะหลังจากวันที่15 พ.ย. 2550นี้...
การเดินทางไปท่องเที่ยวหรือกลับบ้านทางภาคใต้และตะวันตก
จะย้ายไปอยู่ที่ทำการใหม่แล้ว......ดูตามแผนที่เรยยย

m_chaochao.jpg chaochao [2007-11-07 10:15:45] mail not show 203.146.150.130

1


Comment : 1

รถประจำทาง 8 สาย ที่ขยายระยะ ถึงเข้าสู่สถานีขนส่งสายใต้ (ฉิมพลี)

สายที่ 28 สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพมหานคร (จตุจักร) - สถานีขนส่งตลิ่งชัน
สายที่ 30 วงกลม สถานีขนส่งตลิ่งชัน - นนทบุรี
สายที่ 40 สถานีขนส่งตลิ่งชัน - ตลาดลำสาลี
และช่วง สถานีขนส่งตลิ่งชัน - ถนนพระราม 9 - มหาวิทยาลัยรามคำแหง
สายที่ 66 ประชานิเวศน์ 2 - สถานีขนส่งตลิ่งชัน
สายที่ 507 ปากน้ำ - ถนนพระราม 4 - สถานีขนส่งตลิ่งชัน
สายที่ 511 ปากน้ำ - สถานีขนส่งตลิ่งชัน
สายที่ 524 หลักสี่ - สถานีขนส่งตลิ่งชัน
สายที่ 556 ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ - สถานีขนส่งตลิ่งชัน

รถประจำทาง ขสมก.ที่หมดระยะสายใต้ใหม่

สาย 28 สายใต้ใหม่-รัชโยธิน
สาย 30 นนทบุรี-สายใต้ใหม่
สาย 40 สายใต้ใหม่-ม.รามคำแหง (ร่วมบริการ)
สาย 40 สายใต้ใหม่-หัวลำโพง (มินิบัส)
สาย 57 วงกลมธนบุรี-สายใต้ใหม่
สาย 66 ประชานิเวศน์ 2-สายใต้ใหม่
ปอ.507 ปากน้ำ-สายใต้ใหม่ (พระราม 4-หัวลำโพง)
ปอ.511 ปากน้ำ-สายใต้ใหม่ (สุขุมวิท-ประตูน้ำ)
ปอ.542 สายใต้ใหม่-อนุสาวรีย์ชัย-วงเวียนใหญ่
ปอ.พ.4 สายใต้ใหม่-เคหะฯ ร่มเกล้า

รถประจำทาง ขสมก.ที่ผ่านสถานีขนส่งสายใต้แห่งใหม่ (ฉิมพลี)


สาย 19 วงกลมตลิ่งชัน-เทเวศร์
สาย 79 พุทธมณฑลสาย 2 -ราชประสงค์
สาย 83 วงกลมตลิ่งชัน-ธนบุรี
สาย 123 อ้อมใหญ่-สนามหลวง
สาย 124 ม.มหิดล (ศาลายา)-สนามหลวง
สาย 125 ศาลายา-สถานีรถไฟสามเสน
สาย 127 พาต้าปิ่นเกล้า-บางบัวทอง
สาย 128 สะพานกรุงธน-บางใหญ่
สาย 146 วงกลมบางแค-วงแหวนรอบนอก
สาย 149 ตลิ่งชัน-คลองเตย
สาย 174 กระทุ่มแบน-แฮปปี้แลนด์
ปอ. 170 อ้อมน้อย-หมอชิตใหม่
ปอ. 177 วงกลมบางบัวทอง-อนุสาวรีย์ชัย
ปอ. 183 อ้อมใหญ่-อนุสาวรีย์ชัย
ปอ. 515 ศาลายา-อนุสาวรีย์ชัย
ปอ. 516 เทเวศร์-บางบัวทอง
ปอ. 539 อ้อมใหญ่-พุทธมณฑลสาย 4-อนุสาวรีย์ชัย


m_chaochao.jpg chaochao [2007-11-07 10:16:50] mail not show 203.146.150.130

Comment : 2

มาตามชมภาพ..และสถานที่โดยรอบ..ของขนส่งใหม่นี้กันนะครับ
ขอบคุณข้อมูลจาก คุณอาร์ต999
(ตามลิ้งไปเรย)

สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ ถนนบรมราชชนนี # 1
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E5947308/E5947308.html#65

สายใต้ใหม่ (กิ๊ก).........ถนนบรมราชชนนี # ตอนจบ
http://www.pantip.com/cafe/blueplanet/topic/E5950592/E5950592.html

m_chaochao.jpg chaochao [2007-11-07 10:19:39] mail not show 203.146.150.130

Comment : 3

ขอบคุณและขอบใจจ้ะ..เชาเชา...

ที่เอาข้อมูลมาให้...

แล้วฉํนจะกลับบ้านถูกไหมนี่....

m_Postcard Girl.gif Postcard Girl [2007-11-09 12:30:09] 124.120.79.18

Comment : 4

ขอบคุณจ้าที่ถ่ายมาให้ดูจะไปสตูลวันที่22 ธ.ค.นี่แหละ จองตั๋วแล้ว แต่ยังไม่เคยไปสายใต้ใหม่เลยยยย.

Post by : พิมพ์ [2007-12-21 16:01:30] Tel : - mail not show 125.24.18.193

Comment : 5

โห นายเชาจายดีเป็นแม่น้ำเจงๆๆ
เราผ่านทุกวันตอนกลับบ้าน ยังรู้ไม่หมดเล้ย
อิอิ

^~^

m_PEACH.jpg PEACH [2007-12-21 17:48:07] mail not show 58.8.187.68

Comment : 6

เนี่ยจากลับกานยังไม่กล้าขึ้นรถทัวร์เลย กัวหลง คริคริ

m_6e1f765.jpg pumcool [2007-12-22 22:59:00] mail not show 125.25.82.215

Comment : 7

ขอบคุงมากๆเลย ที่นำข้อมูลมาให้ แต่ก้อยังกลัวหลงอยู่ดี

Post by : fon [2008-01-13 20:43:03] mail not show 124.120.37.76

Comment : 8

ทำไมเวลาโทรไปติดต่อสอบถามที่สายใต้ไม่มีคนรับสาย
ทำให้ไม่สะดวกต่อการสื่อสาร
และเสียเวลาในการเดินทางเพราะต้องการจะติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนเดินทางติดต่ออยู่2วันกว่าจะมีคนรับสาย
แต่พอโทรไปบริษัทสยามเดินรถก็ไม่มีคนรับ
อยากให้มีบริการกับประชาชนให้สะดวกรวดเร็วกว่านี้อีก
จะขอบคุณมาก
เพราะคนที่ต้องการจะติดต่อสอบถามจะได้ประทับใจในการบริการ

Post by : 14 [2008-07-13 16:06:21] 61.19.221.10

Comment : 9

ถ้าขึ้รถไม่ทันจะทีโรงแรมพักแถวนั้นหรือป่าวนะ

Post by : 555 [2008-09-04 09:14:38] mail not show 124.120.109.121

Comment : 10

m_c47804f.jpg m_postcard [2008-09-15 09:30:08] mail not show 125.24.164.111

Comment : 11

ไปจองตั๋วสยามเดินรถมาวันนี้ทำไมพนักงานที่นั่นพูดจาไม่สุภาพมีที่ไหนค่ะพนักงานด่าลูกค้าว่าลูกค้าโง่ก็ค
นมันไม่รู้นี่อยากให้ปรับปรุงเรื่องมารยาทพนักงานอย่างด่วนก่อนที่จะไม่มีคนไปนั่งอยากจาบอกว่าถ้ามีที่อื
่นอีกจะไม่มาจองที่นี่หลอกเพราะไม่ชอบใจพนักงานก็อยากบอกว่าให้หัดมีมารยาทให้มากว่านี้นะคะคนทุกคนไม่ได้
รู้ไปทุกเรื่องกับการที่บอกว่าเดินไปอีกร้อยเมตรตรงปั้มน้ำมันใครจะไปรู้เรื่องเนี่ยยอมรับได้เลยว่าไม่เค
ยโดยที่ไหนด่ามาถ้าคิดจะมาด่าลูกค้าก็ออกไปจากงานบริการเถอะคะคำว่างานบริการนะเข้าใจแค่ไหนกันคะ
ถ้าไม่เข้าใจก็ไม่ต้องมาทำงานหลอกผู้หญิงที่ด่าก็คนผมสั้นๆ
หน้าเป็นสิวแยอะตรงช่องไปจองตั้วกลับยะลาก็ขอให้ทางบริษัทนี้จัดการให้ด้วยอย่างด่วน+นะค่ะจะขอขอบคุณมากu
]

Post by : ลูกค้าเสื้อแดงเสื้อขาว [2008-12-17 18:02:53] 172.16.2.46

Comment : 12

ถ้ามีทางเลือกสยามเดินรถเป็นที่สุดท้ายที่กูจะจ่าย

Post by : 12345678910 [2008-12-17 18:44:43] 172.16.2.46

Comment : 13

ขออนุญาตลบบางความคิดเห็นนะครับ เนื่องจากใช้คำไม่สุภาพครับ

ส่วนเรื่องบริการเดี๋ยวผมจะลองส่งเมลล์ แนบlink กระทู้นี้ไปให้ ทาง สยามเดินรถ

และก็รบกวน ผู้ใช้บริการที่มาโพสขอความแสดงตัวตนด้วยนะครับในการโพส
เดี๋ยวกลัวจะมีการแอบอ้างกันได้นะครับ

m_admin.jpg admin [2008-12-17 20:48:38] mail not show 115.67.228.250

Comment : 14

ขอแจ้งด้วยอีกคนนะคะ บริการของสยามเดินรถไม่ดีเลยค่ะ เมื่อสัปดาห์ก่อนแฟนเราโทรจองตั๋วกลับยะลาวันจันทร์
พนักงานรับสายก็พูดธรรมดาว่ามีเที่ยวไหน เวลาใด ก็จองไป 1 ที่นั่ง
แต่เค้าก็ไม่ได้บอกว่าที่นั่งเลขที่เท่าไหร่ เราก็คิดว่าไม่เป็นไรเราบุ๊คชื่อไว้แล้วว่านั่งเดี่ยว
ตรงไหนก็ได้ เดี๋ยวไปรับตั๋วก็คงไม่เป็นไรจัดตรงไหนก็ตรงนั้น
แต่ตอนหลังปรากฎว่าเดินทางวันจันทร์ไม่ได้ก็โทรไปบอกเลื่อนเค้าว่าขอเป็นวันอังคาร จองตั๋วไว้เวลา 16.30
น. เค้าต้องให้รับตั๋วก่อนรถออก 2 ชม. เราก็เลยโทรไปตอนบ่าย 2 ว่าไปไม่ได้ขอเป็นวันรุ่งขึ้น
พนักงานเค้าก็ถามชื่อไป แล้วเค้าก็บอกว่า อ๋อชื่อที่จองน่ะเค้าตัดตั๋วไปตั้งแต่เที่ยงแล้ว เราก็งง
ก็เลยจองของวันรุ่งขึ้นแทน ก็เหมือนเดิม บอกเวลารถออก แต่ไม่บอกที่นั่งให้เรา
ทีนี้เราก็กลัวว่าพอถึงเวลากลับจริงๆจะมีตั๋วรึป่าว
พอวันรุ่งขึ้นตอนสายๆเราก็เลยโทรไปที่ออฟฟิตอีกเพื่อคอนเฟิร์มกะพนักงาน โทรนานมากกว่าจะติด
พอติดแล้วก็พูดจาห่วยแตกมาก เราถามว่าจะรับตั๋วได้กี่โมง ก็ย้อนมาว่าแล้วเค้าบอกคุณตอนไหนล่ะ
เราก็บอกว่าเค้าไม่ได้บอกแต่รู้ว่าก่อนรถออก 2 ชม. เค้าก็บอกว่า ก็ใช่น่ะสิ
แล้วพอถามว่าชื่อที่จองไว้น่ะ จัดที่นั่งที่เท่าไหร่ให้ เค้าก็บอกว่าชาร์ทไม่ได้อยู่ที่เค้านะ
เค้าไม่ได้รับ อยากรู้ให้โทรไปที่ห้องขายตั๋วเอง แต่ขอโทษนะโทรเท่าไหร่ก็ไม่ติด
สองคนช่วยกันโทรทุกเบอร์ที่มี ก็ไม่ติด สายว่างก็ไม่รับ ไม่ทราบว่าจะมีเบอร์โทรไว้ทำไม
และพนักงานคนที่รับจองตั๋วที่สำนักงานพูดจาใช้ไม่ได้ ให้บริการไม่ครบถ้วน
ทำให้ลูกค้าเสียเวลาต่อโทรศัพท์หาหลายรอบ แล้วพอโทรไปก็ถูกตวาด ตอบก็เหมือนกันว่าไม่เต็มใจ
ถามอะไรก็ทำเหมือนไม่อยากจะบอก อยากให้บริษัทช่วยอบรม กวดขันมารยาทพนักงานหน่อยนะคะ เอาเงินไปให้
ไม่ได้ขอใช้บริการฟรีนะคะ

Post by : ผู้ใช้บริการที่เดือดร้อน [2009-03-06 17:13:06] 192.168.66.44

Comment : 15

อยากทราบว่าตอนนี้สายใต้รถติดหรือป่าว จะ ช่วยบอกด้วย

Post by : nit [2009-04-10 14:37:33] mail not show 222.123.163.7

Comment : 16

แฉ..!!!!

เฒ่าแก่ร้าน สบ๊าย..สบาย..สบาย

ก็เค้าพูดกันอ่ะนะว่าเฒ่าแก่เอาเมียลูกน้องตัวเองทำเมียหรอ..?

งัยทำยังงั้นหล่ะ เฒ่าแก่ร้านสบาย..สบาย

Post by : ผู้หวังดี [2009-06-16 09:04:07] 58.10.24.74

Comment : 17

ไม่ค่อยพอใจพนักงานสักเท่าไหร่

หน้าตาก๊พอดูได้แต่งตัวก็ดูดีพนักงานที่ขายตั๋วอยู่ข้างบน

ใส่เสื้อสีฟ้า กระโปรงสีดำ เห็นเขาเรียกกันว่าติ๋ว

นิสัยแย่มากพูดจาไม่ได้เรื่อง

วานผู้บริหารพิจารณาให้หน่อยนะค่ะ

ว่าพนักงานแย่มากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆจิงๆๆๆ

Post by : ประชาชนทั่วไป [2009-06-16 09:14:07] 58.10.24.74

Comment : 18

ช่วงนี้ชี้แนะครับ ผ่านตา ไปถึงใครบ้างก็รีบดำเนินการแก้ไขด้วยนะครับ
เห็นร้องเรียนกันมาเยอะเลยที่กระทู้นี้

m_740ef53.jpg ake_chomthai [2009-06-16 09:32:12] 158.108.66.179

Comment : 19

อย่าลืมนะค่ะ

เรื่องพนักงานคนนั้น

ไปกีทีก็ไม่พอใจสักครั้งเลย

นิสัยแย่มาก ๆๆๆ

Post by : ไม่พอใจ [2009-06-16 09:38:04] 58.10.24.74

Comment : 20

คนไหนครับ เดี๋ยวฝากเพื่อนปากจัด ๆ ไปจัดการให้ครับ

m_740ef53.jpg ake_chomthai [2009-06-16 10:03:50] 158.108.66.179

Comment : 21

ยังไม่เคยไปใช้บริการสักที ที่นี่
ทำไมมีแต่คนคอมเพลน มะมีคนชมบ้างเลยเหรอ

เห็นฝอยเล่าให้ฟังว่า น้องชายก็เจอเรื่องแปลกๆ
เหมือนกันที่สายใต้ใหม่กิ๊กนี่....เฮ้อ......ต้องปรับปรุงขนานหนัก

Post by : รักยม [2009-06-16 12:17:34] 58.8.243.253

Comment : 22

ทำไมเวลาโทรไปติดต่อสอบถามที่สายใต้ไม่มีคนรับสาย
ทำให้ไม่สะดวกต่อการสื่อสาร
และเสียเวลาในการเดินทางเพราะต้องการจะติดต่อสอบถามข้อมูลก่อนเดินทางติดต่ออยู่2วันกว่าจะมีคนรับสาย
แต่พอโทรไปบริษัทสยามเดินรถก็ไม่มีคนรับ
อยากให้มีบริการกับประชาชนให้สะดวกรวดเร็วกว่านี้อีก
จะขอบคุณมาก
เพราะคนที่ต้องการจะติดต่อสอบถามจะได้ประทับใจในการบริการ

ช่วยบอกเบอร์โทรของสายใต้ให้หย่อยได้ไหมครับ ของบริษัท 999 ขอบคุณครับ

Post by : kenta [2009-09-24 09:24:25] mail not show 119.63.81.162

Comment : 23

จัดให้ครับ

บริษัทขนส่ง จำกัด TEL : 02-435-1199. 435-1200

เว็บไซต์http://www.transport.co.th

อิๆ

m_740ef53.jpg ake_chomthai [2009-09-24 09:55:09] 158.108.66.254

Comment : 24

ขอบอกว่าสายใต้ใหม่น่ะจัดงานแต่ละครั้งไม่มีใครรู้คุณทับทิมเจ้าของโดนลูกน้องกินจะหมดแล้วดูจัดงานแต่ละอ
ย่าง ที่ทุเลสสุดไปซื้อดอกมะลิวันแม่ไปเอาถุงใส่ขยะมาใส่ให้แค่ถุงใส่ดอกมะลิก็ไม่ซื้อเก็บถุงเก่าๆมาใส่
รับไม่ได้

Post by : วรันยา [2009-11-05 10:08:34] 58.9.151.192

Comment : 25

อ่า.......
ที่จริงจะว่าแย่หมดทุกประตูก็ไม่เชิง

เพราะสายใต้นี่แหละทำให้ข้าพเจ้าดิ้นรนซื้อรถกระบะคันแรกในชีวิต
ด้วยการบริการพิเศษเหมือนที่ทุกท่านเจอนี่แหละ ครั้งกระโน้นยังกลับบ้านที่พัทลุงบ่อยๆ หนักเข้า
พลังแห่งทิฐิพุงปรู๊ด ซื้อรถมันซะเลย
เป็นหนี้หนักแค่ไหนก็ยังสบายใจกว่า .....

ขอบคุณเด้อ สำหรับบริการที่ไม่มีที่ติ อิอิ
นี่เป็นความภูมิใจของชาวใต้เลยทีเดียว... ที่ใครๆ ก็กล่าวขาน

m_Good time.jpg Good time [2009-11-05 18:12:09] 118.173.234.48

Comment : 26

เนื่องจากว่าดิฉันได้ใช้บริการแก๊ซNGVที่สถานีสุววรณภูมิเป็นประจำ

แรงดันแก๊ซของปั๊มไม่พร้อมใช้งานเติมก๊าซได้ไม่เต็มถังเพาะรถบริษัทดิฉันเป็นรถบรรทุก

ใช้วิ่งสนามบิน-พัทยาทำให้มีปัญหาคะ สอบถามไปหลายครั้งแล้ว

ผู้จัดการปั๊มตอบดิฉันว่า "แล้วคุณจะให้ผมทำยังไง"เป็นคำตอบที่ดิฉันงงมาก

แล้วทุกวันนี้ก็ยังเป็นอยู่อย่างนั้น

"ไม่มีการปรับปรุง"ทั้งที่สถานีนี้เป็นท่อขึ้นตรง ไม่ได้ใช้หางลาก

___แต่สู้ปั๊มอื่นไม่ได้ ที่ต้องใช้บริการ เพราะเป็นข้อตกลงของบริษัทกับปตท.

มีความลำบากใจเป็นอย่างยิ่ง

จึงแจ้งมาให้ผู้อ่านนำไปพิจารณาและแจ้งต่อไปด้วยนะคะ

จากผู้ใช้บริการรถบรรทุกที่สถานีสุวรรณภูมิ

Post by : ผู้ใช้บริการปตท.สุวรรณภูมิ [2010-01-16 15:38:18] 124.121.149.152

Comment : 27

ู^
^
^
สงสัยเข้ามาไม่ได้อ่านเลยกระทู้อะไร
รอวันจันทร์ค่อยลบ

m_ichaochao.gif ichaochao [2010-01-16 21:04:48] mail not show 124.122.217.13

Comment : 28

ไม่รู้ยังงัย
แต่รู้ว่าแผนกวิศวกรรม
คนชื่อปิงน่ารักที่สุด

Post by : ชิมิ ชิมิ [2010-10-20 01:02:36] 58.9.151.13

Comment : 29

ที่ สายใต้ใหม่ ตลิ่งชัน ชั้น M สาขา 2

และ

ที่ JJ มอล์ จตุจักร สาขา 1
ชั้น 2 ติดศูนย์อาหาร
ห้อง S 298
**โดยช่างบางลำภูและช่างท่าพระจันทร์รอรับได้เลย***

เว็บไซต์

http://www.ijo555.com/

Post by : ชัย [2011-09-04 21:13:34] 61.90.119.145

Comment : 30

ที่ สายใต้ใหม่ ตลิ่งชัน ชั้น M สาขา 2

และ

ที่ JJ มอล์ จตุจักร สาขา 1
ชั้น 2 ติดศูนย์อาหาร
ห้อง S 298
**โดยช่างบางลำภูและช่างท่าพระจันทร์รอรับได้เลย***

เว็บไซต์

http://www.ijo555.com/

Post by : ชัย [2012-02-18 23:32:23] 58.9.159.217

Comment : 31

เมื่อวันอาทิตย์กลับจากกทมโดยรถทัวร์มาขึ้นรถที่สายใต้เวลา18.30น
ครูได้ใช้บริการให้พนักงานเข็นกระเป๋าให้จำนวน 3 ชิ้น( กระเป๋าเสื้อผ้่า 2 ใบ กล๋อง1
ชิ้น)คิดว่าช่วยคนทำมาหากินถ้าเราไม่ใช้บริการเขาก็ไม่มีรายได้
ปรากฏว่าเข็นจากประตูมาถึงรถทัวร์นางคิดเงิน 100 บาทโดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที่
คุณพระช่วยที่ครูสอนมานั้นว่าให้ซื่อสัตย์
อย่าเอาเปรียบผู้อื่นนั้นไม่ได้เข้าหูกันเลย.....ครูเป็นคนหนึ่งที่สอนลูกศิษย์ว่าทำอาชีพอะไรก็ตามอย่าให
้ผู้อื่นเดือดร้อนและอย่าเอาเปรียบผู้อื่น
...แจ้งผู้ที่รับผิดชอบที่สายใต้ช่วยดูแลเรื่องนี้ด้วยนะค่ะขอบคุณมากค่ะ
ครูไม่เสียดายเงินแต่ครูเสียความรู้สึก

Post by : ผู้ใช้บริการ [2012-03-01 23:39:48] mail not show 125.25.68.233

Comment : 32

เจ้าหน้าที่ที่ใส่ชุดสีน้ำเงินดูแลคนเข้าออกแลกบัตร นั้น
บริการแย่มาก ไม่เหมาะกับการให้บริการ
ไปรับหลานที่สายใต้ปรากฎว่า หลานลงลานชลาด้านหลัง เช้ามืด
และไม่เคยมากรุงเทพฯเลย มาคนเดียวยังเด็ก ขอเข้าไปรับด้านข้างมีคนบอกให้ไปด้านข้าง(ไม่ต้องอ้อม)
เจ้าหน้าที่ไม่ให้เข้า ให้ไปอีกด้านเดินไปถึงขอเขา เจ้าหน้าที่คนที่ 1 ให้เข้า คนที่2 ขอบัตรประชาชน
แจ้งว่าไม่มีไม่ได้นำมาเพราะเป็นเช้ามือไม่ได้นำกระเป๋าสตางค์มา หยิบเฉพาะเงินติดตัวมาเล็กน้อย ขอเข้า
เจ้าหน้าที่คนที่ 2 บอกไม่ได้ไม่ให้เข้า อ้าวแล้วจะทำไง ด้วยความเป็นห่วงหลาน
เราบอกขอเข้าไปรับแป๊ปเดียว ตอบ ไม่ได้ อ้าว แต่เราก็เดินเข้าไปด้วยความเป็นห่วง

แต่ก็มีคนอื่นๆ ที่เดินเข้าไป นะ บอกไม่มีบัตร ไม่เห็นเป็นไร

และก็รับหลานรีบเดินออกมาเกรงใจเจ้าหน้าที่ แต่พอเดินออกมามีเจ้าหน้าที่คนที่ 2
เดินสวนมาพูดจาไม่ดีบอกว่าจะขอเข้าทำให้มันถูกต้องหน่อย ก็คนไม่ได้นำบัตรมาแล้วคุณพูดจาไม่ดี
ตะคอกประชาชนผู้ใช้บริการได้อย่างไร

เลยถามไปว่า คุณมีหน้าที่ SERVICE ทำไมพูดจาต้อนรับไม่ดี
คนนั่งโต๊ะบอกผมไม่รูผมมีหน้าที่คุมคนไม่ให้เข้า เท่านั้น

แล้วก็อีกคนโบกมือไล่ไปไป
จึงตอบไปว่า พูดจาทำท่าทางไม่ดีกับผู้ใช้บริการ ไล่เราเหมือนหมู - หมา
ระวังถ้ามีเวลาจะไปแจ้งความ เขาตอบว่ารีบไปแจ้งเลยนะจะนั่งรอ
เจ้าหน้าที่เลว แบบนี้ แย่มาก มาขึ้นTAXI Taxi เล่าให้เข้าฟัง เขาบอกที่นี่มันเถื่อนมาก
นี่ดีขึ้นแลว้นะ แล้วก็ถ้าไปเจอTAXI ไม่ดีจะโดนบวกจากที่เรียก 60 บาท

Post by : มด หนองแขม [2012-03-15 08:22:36] Tel : 0897758824 mail not show 203.172.103.226

1

Bookmark and Share

Reply

Picture :
You can not Allow register ClickHere | login

Not readable? Change text. *
Name : *
E-mail :
Tel : ICQ :
Detail :
Very Happy Smile Sad Surprised
Shocked Confused Cool Laughing
Mad Razz Embarassed Crying or Very sad
Evil or Very Mad Twisted Evil Rolling Eyes Wink
Exclamation Question Idea Arrow
*

 

*

Board v.0.12 beta :: Powered by : PacketLove.com | รับทำ SEO | electric cigarette | เว็บไซต์สำเร็จรูป | เว็บสำเร็จรูป | นั่งสมาธิ| สติปัฏฐาน © 2543-2551-THAILAND, All rights reserved.